HORNY DIAMOND

Last updated: 26 ม.ค. 2559  |  3707 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HORNY DIAMOND



HORNY DIAMOND



1.แนะนำตัวเกี่ยวกับคุณนิดนึง
ชื่อ จิรโรจน์ อินทรพิมพ์ ชื่อเล่นชื่อ “ฮก” ครับผม ขณะนี้อายุก็ใกล้ 30 เข้าไปทุกทีอย่างน่าใจหาย ผมคิดว่าผมเป็นคนเพี้ยนๆคนหนึ่งที่ชอบศิลปะอย่างมาก แม้ว่ามุมมองของผมต่อศิลปะอาจจะแปลกไปนิดนึง แปลกยังไงดูงานผมไปเรื่อยๆก็อาจจะเข้าใจได้ครับ
 
2.แรงบัลดาลใจส่วนใหญ่ในการทำงาน

แรงบันดาลใจส่วนใหญ่จริงๆแล้วก็มาจากสิ่งที่ตัวเองพบเจอมาในชีวิตประจำวันตั้งแต่เด็กจนโต ก็จะมีได้อิทธิพลมาจากพวก Pop-Culture, Video games, Chinese Culture, Hip-Hop, และก็ StreetWear. ผมก็จะนำสิ่งเหล่านั้นมาผสมผสานกับความเพี้ยนๆของตัวเองลงไป บางงานก็จะเป็นการนำของเก่าที่มีอยู่แล้วมา Mix ใหม่ และบางงานก็จะสร้างขึ้นมาใหม่เลย
 

3.วงการออกแบบเสื้อผ้าของไทยในมุมมองของคุณ
ความจริงแล้วผมก็ไม่ได้ทำการค้นคว้าในเรื่องการออกแบบของคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมจะขอพูดจาก perception ของผมต่อวงการออกแบบเสื้อผ้าของไทยละกันนะครับ ผมคิดว่าคนไทยมีฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่ว่าบางทีกระบวนการทางความคิดของคนไทยหลายๆคนก็ยังอยู่ในกรอบอยู่ มันจึงทำให้การออกแบบงานของศิลปินคนนั้นนั้น ไม่สามารถสื่อสารความเป็นตัวตนของตัวเองออกมาได้ ผมว่าบางทีปัญหาอาจจะอยู่ที่กรอบของความคิดคน มันไม่ได้มีอยู่กรอบเดียว บางคนมีกรอบที่คอบกรอบต่อกันไปเรื่อยๆจนไม่สามารถหลุดออกมาได้หมด ผมว่าเมื่อเราหลุดพ้นจากกรอบพวกนั้นได้เมื่อไหร่ งานของเราก็จะเป็นงานที่มีอิสระ และบ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด ป.ล ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าตัวผมเองหลุดพ้นจากกรอบทั้งหมดรึยัง 555+
 
4.ถ้ามีโอกาศเปิดร้านแบรนด์เสื้อตัวเองสักที่อยากเปิดที่ไหนและทำไม

ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวเพื่อจะเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองครับ เป็นแบรนด์เสื้อยืดที่ผมทำกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งที่มีชื่อว่า “แขร์”  แบรนด์ของเรามีชื่อว่า “Horny Diamond” ครับ เราจะเน้นขายทางออนไลน์ผ่าน Facebook และ Line และก็มีแผนที่จะไปเปิดบูธตามตลาดนัดต่างๆ เป็นช่วงๆ
ผมคิดว่าสมัยนี้การจับจ่ายช้อปปิ้งนั้นทำได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว การขายออนไลน์จึงเป็นวิธีที่ผมสนใจมากที่สุดเพราะถ้าหากเปิดร้านแล้วผมอาจจะมีเวลาในการวาดรูปน้อยลง ซึ่งจะเป็นสิ่งที่แย่ต่อสุขภาพจิตของผมมากๆ เพราะสำหรับผมการได้สร้างสรรค์อะไรซักอย่างมันถือเป็นการบำบัดจิตที่ดีอย่างนึงทีเดียวเชียว

 

5.อยากให้ดาราคนไหนใส่เสื้อผ้าลายของคุณ
ผมไม่ค่อยรู้จักและติดตามดาราเท่าไหร่แต่ถ้าจะให้เลือกซัก 2 คน ก็คงเป็น
Edison Chen เป็นดาราฮ่องกงที่ผมแอบมีความเลื่อมใสอยู่ เพราะเค้าก็ผ่านเรื่องแย่ๆมาเยอะแต่ก็สามาถฝ่าฟันมาได้ และคนนี้ก็เป็น Icon คนหนึ่งในวงการ StreetWear ของอเซีย
Mark Weins คนนี้เป็น Food Blogger ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับวงการแฟชั่นแม้แต่เล็กน้อยแต่สำหรับผมแล้วเค้าจัดว่าเป็น Idol คนหนึ่งของผม (ไม่รู้ว่าจะจัดว่าเป็นดาราได้มั้ยคนนี้ แต่เค้าคือดาราสำหรับผมนะ 55) 

 

6.ติดตามผลงานของคุณได้ที่ไหนบ้าง 
ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นเตรียมตัวอยู่แต่ภายใน กุมภาพันธ์ 2559 จะสามารถติดตาม Horny Diamond ได้ที่
www.hornydiamond.com
Facebook:  HORNYDIAMOND
Instagram:  HORNY_DIAMOND

 


ราคาเสื้อ
ไซส์ S - L 390 บาท
ไซส์ XL - 3XL 420 บาท

 

สนใจสั่งซื้อและรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ LINE ID: @ayh9338a
หรือ Facebook Inbox หรือ โทร 02-819-2806

(***สามารถเลือกแบบเสื้อได้ค่ะ มีคอกลม คอวี แขนสั้น และแขนยาว ค่ะ***)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

WHITEHAT

22 ม.ค. 2559

OKKIEOKKIE

22 ม.ค. 2559

MOHOGONO

22 ม.ค. 2559

BUNJERD.BOY

22 ม.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้